CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Ann House cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc.
– Sau khi nhận được thanh toán qua chuyển khoản, đơn hàng sẽ được gửi đi.
– Chi phí giao hàng sẽ được thông báo trước với quý khách hàng.
Dịch vụ vận chuyển
– Grab Express: với thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
– VNPost: với các tỉnh thành khác.
Ghi chú
– Trong trường hợp thời gian giao hàng lâu hơn dự kiến, Ann House sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận thời gian cụ thể.
– Người nhận có thể kiểm tra hàng hoá sau khi nhận hàng. Quý khách có thể tham khảo chính sách kiểm hàng của chúng tôi tại đây.
– Sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ đã thông báo trong đơn đặt hàng.
– Hàng hoá sẽ được gửi đi vào 11:00 – 16:00 mỗi ngày (không áp dụng vào Chủ nhật và các ngày lễ).
– Nhận được thanh toán trước 10:00, hàng sẽ được giao đi trong ngày. Nhận được chuyển khoản sau 10:00, hàng sẽ được gửi đi vào ngày hôm sau.
– Với các đơn hàng giao đi tỉnh (không thuộc Hồ Chí Minh và Hà Nội), mã vận đơn sẽ được cung cấp để khách hàng chủ động theo dõi đơn hàng.
– Trong trường hợp quý khách cần hình ảnh của kiện hàng trước khi gửi đi, vui lòng thông báo với chúng tôi, và nhân viên của chúng tôi sẽ gửi hình ảnh hàng hoá trước và sau khi đóng gói cho quý khách.
Trách nhiệm của Ann House
– Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với quý khách hàng để xác nhận lại thông tin đơn đặt hàng.
– Chúng tôi sẽ chủ động kiểm tra phí giao hàng và thông báo với quý khách sau khi nhận được đơn đặt hàng.
– Sau khi nhận được thanh toán của quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói theo đúng tiêu chuẩn để đảm bảo hàng hoá được gửi đi là hàng mới/ chất lượng tốt/ và được bảo vệ cẩn thận.
– Chúng tôi sẽ chủ động chụp hình sản phẩm trước và sau khi đóng gói, để cung cấp cho quý khách khi được yêu cầu.
– Chúng tôi sẽ chủ động bàn giao hàng hoá cho đơn vị vận chuyển đối tác.
– Chúng tôi sẽ chủ động theo dõi hành trình của kiện hàng để đảm bảo thời gian vận chuyển đúng kế hoạch. Trong trường hợp có sự cố không mong muốn xảy ra, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để đưa ra phương án xử lý phù hợp.
Trách nhiệm của Đơn vị vận chuyển
– Đơn vị vận chuyển đối tác sẽ có trách nhiệm vận chuyển hàng hoá tới địa chỉ mà quý khách đã xác nhận khi đặt hàng.
– Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm nếu như kiện hàng bị ảnh hưởng xấu (rơi vỡ, móp, hư hỏng, rách,…) trước khi giao tới cho quý khách.
– Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm về thời gian giao hàng với quý khách. Tuy nhiên, Ann House cũng sẽ chủ động theo dõi hành trình của kiện hàng để đảm bảo thời gian vận chuyển đúng kế hoạch. Trong trường hợp có sự cố không mong muốn xảy ra, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để đưa ra phương án xử lý phù hợp.
Trách nhiệm của Khách hàng
– Quý khách sẽ chủ động nhận hàng với đơn vị vận chuyển. Trong trường hợp không thể nhận hàng, quý khách có thể sắp xếp với người giao nhận để giao kiện hàng lại cho quý khách theo thời gian phù hợp (Từ 1-2 ngày).
– Sau khi nhận hàng thành công, quý khách hàng sẽ chủ động mở kiện hàng và kiểm tra hàng hoá, để đảm bảo sản phẩm mà Ann House giao cho quý khách không gặp bất kỳ vấn đề gì.
– Nếu có khiếu nại hoặc vấn đề với kiện hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất qua Hotline/ Zalo để được xử lý.
– Chúng tôi rất mong muốn được lắng nghe ý kiến, chia sẻ và góp ý từ quý khách hàng. Điều này là động lực lớn để chúng tôi không ngừng cải thiện và phát triển. Sau khi nhận hàng/ hoặc khi sử dụng sản phẩm, quý khách có thể liên hệ thông báo lại với Ann House qua tin nhắn hoặc các trang mạng xã hội.
Thời gian giao hàng dự kiến
Thời gian giao hàng trong Hồ Chí Minh và Hà Nội là 1-2 ngày làm việc, đối với các tỉnh khác là 3-7 ngày làm việc (không bao gồm Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ truyền thống).
Chính sách giao hàng
1/ Bạn sẽ được thông báo nếu Ann House không thể thực hiện việc giao hàng trong thời gian quy định. Tuy nhiên, trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào phát sinh cho bất kỳ trường hợp giao hàng trễ nào.
2/ Xin được thông báo rằng Ann House có thể không thể giao Sản phẩm đến một số khu vực, chẳng hạn như khu vực thiên tai, dịch bệnh,… Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi bạn đã thực hiện đơn đặt hàng. Ann House sẽ hủy đơn đặt hàng của bạn hoặc thực hiện giao hàng đến địa chỉ phụ mà bạn cung cấp cho chúng tôi khi đơn đặt hàng được thực hiện.
3/ Việc giao hàng sẽ được thực hiện với phương thức Giao hàng Tiêu chuẩn. Nếu bạn yêu cầu sử dụng dịch vụ Giao hàng Nhanh, bạn đồng ý thanh toán cho các chi phí bổ sung phát sinh. Chúng tôi sẽ thông báo với bạn về chi phí giao hàng trước khi sử dụng dịch vụ.
4/ Nếu bạn không thể nhận hàng, đơn vị giao hàng có thể đưa ra lời nhắn để thông báo cho bạn về lần giao hàng tiếp theo hoặc bạn có thể sẽ phải tự lấy sản phẩm từ phía nhà cung cấp dịch vụ giao hàng.
5/ Nếu bạn muốn hủy đơn hàng đã mua (trong trường hợp bạn thay đổi ý định trước khi sản phẩm được giao), vui lòng liên hệ tới Hotline, Facebook hoặc info@microvietnam.com. Nếu sản phẩm đã được đem giao, việc hủy có thể không thực hiện được.
6/ Ann House sẽ chỉ tiến hành giao hàng sau khi nhận được thanh toán.
7/ Trong mùa lễ hội hoặc khi có nhiều đơn đặt hàng, việc giao hàng có thể muộn hơn thời gian dự kiến, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành đơn hàng của bạn trong thời gian hợp lý.
Cám ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn Ann House.