CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Ann House cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc.
– Sau khi nhận được thanh toán qua chuyển khoản, đơn hàng sẽ được gửi đi.
– Chi phí giao hàng sẽ được thông báo trước khi sử dụng dịch vụ.
Dịch vụ vận chuyển
– Grab Express: với thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
– VNPost: với các tỉnh thành khác.
Ghi chú
– Người nhận có thể kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng.
– Sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ đã thông báo trong đơn đặt hàng.
– Hàng hoá sẽ được gửi đi vào 11:00 – 16:00 mỗi ngày (không áp dụng vào Chủ nhật và các ngày lễ).
– Nhận được chuyển khoản trước 10:00, hàng sẽ được giao đi trong ngày. Nhận được chuyển khoản sau 10:00, hàng sẽ được gửi đi vào ngày hôm sau.
– Với các đơn hàng giao đi tỉnh (không thuộc Hồ Chí Minh và Hà Nội), mã vận đơn sẽ được cung cấp để khách hàng chủ động theo dõi đơn hàng.
Thời gian giao hàng dự kiến
Thời gian giao hàng trong Hồ Chí Minh và Hà Nội là 1-2 ngày làm việc, đối với các tỉnh khác là 3-7 ngày làm việc (không bao gồm Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ truyền thống).
Lưu ý: Do giãn cách xã hội, việc giao hàng có thể bị chậm trễ hoặc không thực hiện được tại một số địa điểm. Chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo cụ thể với bạn ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng.
Chính sách giao hàng
1/ Bạn sẽ được thông báo nếu Ann House không thể thực hiện việc giao hàng trong thời gian quy định. Tuy nhiên, trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào phát sinh cho bất kỳ trường hợp giao hàng trễ nào.
2/ Xin được thông báo rằng Ann House có thể không thể giao Sản phẩm đến một số khu vực, chẳng hạn như khu vực thiên tai, dịch bệnh,… Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi bạn đã thực hiện đơn đặt hàng. Ann House sẽ hủy đơn đặt hàng của bạn hoặc thực hiện giao hàng đến địa chỉ phụ mà bạn cung cấp cho chúng tôi khi đơn đặt hàng được thực hiện.
3/ Việc giao hàng sẽ được thực hiện với phương thức Giao hàng Tiêu chuẩn. Nếu bạn yêu cầu sử dụng dịch vụ Giao hàng Nhanh, bạn đồng ý thanh toán cho các chi phí bổ sung phát sinh. Chúng tôi sẽ thông báo với bạn về chi phí giao hàng trước khi sử dụng dịch vụ.
4/ Nếu bạn không thể nhận hàng, đơn vị giao hàng có thể đưa ra lời nhắn để thông báo cho bạn về lần giao hàng tiếp theo hoặc bạn có thể sẽ phải tự lấy sản phẩm từ phía nhà cung cấp dịch vụ giao hàng.
5/ Nếu bạn muốn hủy đơn hàng đã mua (trong trường hợp bạn thay đổi ý định trước khi sản phẩm được giao), vui lòng liên hệ tới Hotline, Facebook hoặc info@microvietnam.com. Nếu sản phẩm đã được đem giao, việc hủy bỏ có thể không thực hiện được.
6/ Ann House sẽ chỉ tiến hành giao hàng sau khi nhận được thanh toán.
7/ Trong mùa lễ hội hoặc khi có nhiều đơn đặt hàng, việc giao hàng có thể muộn hơn thời gian dự kiến, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành đơn hàng của bạn trong thời gian hợp lý.
Cám ơn bạn đã lựa chọn Ann House.