CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Các sản phẩm thuộc thương hiệu MICRO được bảo hành cho các lỗi lắp ráp, thiết kế từ Nhà sản xuất:
– 24 tháng với các dòng xe trượt Micro Scooters, xe thăng bằng Micro Balance Bike / Micro G-bike Chopper và thú nhún Micro Air Hopper.
– 12 tháng với các dòng xe Innovations (Xe đẩy Trike, xe kéo và vali).
– Chế độ bảo hành không áp dụng cho phụ kiện.
– Chế độ bảo hành không áp dụng cho bánh xe đèn LED. (Xin lưu ý: bánh xe đèn LED sử dụng lực ma sát khi chạy; Phụ huynh cần hướng dẫn trẻ hạn chế va đập/ tông mạnh bánh xe vào tường/ cột/…; Khi bị va đập mạnh bánh xe đèn LED sẽ hỏng và KHÔNG được bảo hành; Trong trường hợp Quý khách hàng muốn thay bánh xe LED do hư hỏng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được thông báo tình trạng linh kiện, chi phí và thời gian thay thế.
– Không bảo hành cho các thương hiệu khác mà công ty đang phân phối.
Xin lưu ý:
– Trong quá trình bảo hành, mọi việc sẽ được quyết định bởi Ann House cho việc BẢO HÀNH hoặc THAY THẾ LINH KIỆN MỚI hoặc SỬA CHỮA SẢN PHẨM.
– Các hư hỏng do việc sử dụng không đúng cách, thay đổi thiết kế ban đầu, hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng không thuộc phạm vi bảo hành.
– Chúng tôi có cung cấp linh kiện thay thế của hãng trong trường hợp cần thiết và sẽ có tính phí.
– Quý khách sẽ mang sản phẩm cần bảo hành đến địa chỉ được chỉ định tại thành phố Hà Nội / Hồ Chí Minh bên dưới. Trong trường hợp quý khách không thể mang đến, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được hướng dẫn sử dụng dịch vụ giao hàng có chi phí phát sinh.
Địa chỉ bảo hành sản phẩm:
1. TP.HCM: Ann House, B1-K5, Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Thời gian hoạt động: từ 10:00 đến 22:00 mỗi ngày.
2. TP.Hà Nội: Tầng 6, toà nhà HaNoiTourist, số 18 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm. Thời gian hoạt động: từ 09:00 đến 17:00 thứ 2 đến thứ 6.
Hotline/ Zalo: 0922 018 124
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi hàng với các sản phẩm thương hiệu MICRO trong vòng 24h sau khi mua hàng với điều kiện còn hoá đơn mua hàng (hoặc có thông tin mua hàng đã lưu trên hệ thống), sản phẩm chưa qua sử dụng và hộp sản phẩm không bị hư hỏng.
– Sản phẩm được đổi có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.
– Sản phẩm khuyến mãi không được Đổi hàng.
– Người mua hàng sẽ chịu các chi phí phát sinh cho việc đổi hàng.
– Chỉ được đổi hàng tại cửa hàng mà quý khách đã mua sản phẩm.
– Không áp dụng đổi hàng cho các thương hiệu khác mà công ty đang phân phối.
– Quý khách hàng có thể nhắn tin cho chúng tôi để kiểm tra tình trạng hàng hoá mà quý khách muốn đổi trước khi ghé qua cửa hàng. (Hotline/ Zalo: 0922 018 124).
– Lưu ý: Chúng tôi không áp dụng Trả hàng và Hoàn tiền khi các giao dịch mua hàng và việc thanh toán của quý khách thành công.