CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Quý khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận để đảm bảo đúng số lượng và mẫu mã. Trong trường hợp sản phẩm không đúng như đã đặt, quý khách vui lòng không thử hoặc sử dụng sản phẩm.
Sau khi nhận được khiếu nại/ thông tin yêu cầu đổi hàng từ quý khách hàng, chúng tôi sẽ xử lý khiếu nại và tiến hành đổi hành theo đúng sản phẩm mà quý khách hàng đã đặt.
Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc bị giao sai, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0922018124 (Hotline/ Zalo) để được hỗ trợ nhanh nhất.
Khi giải quyết vấn đề đổi trả, khách hàng vui lòng cung cấp mã số đơn đặt hàng, thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi cùng hình ảnh và video minh chứng. Các mặt hàng trả lại phải đáp ứng các tiêu chí về tình trạng, bao bì, đảm bảo đầy đủ các bộ phận và phụ kiện sản phẩm. Thời gian tiếp nhận và xử lý đổi trả là từ 1 đến 7 ngày kể từ ngày giao hàng.
Sản phẩm đổi cần có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Trong trường hợp sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, chúng tôi sẽ yêu cầu thanh toán phần chênh lệch. Khi yêu cầu trả hàng và hoàn tiền được chấp thuận, chúng tôi cam kết thực hiện giao dịch hoàn tiền cho khách hàng. Lưu ý rằng số tiền hoàn trả sẽ không bao gồm phí giao hàng.
Xin lưu ý, chúng tôi không chấp nhận hoàn tiền hoặc đổi trả đối với các mặt hàng sau:
- Búp bê Paola Reina
- Đồ bơi KidSum Play
- Đồ chơi SES Creative
- Các mặt hàng đang giảm giá
- Bất kỳ mục nào khác theo quy định của Ann House
Ann House sẽ giao hàng qua kênh phân phối trực tiếp và đơn vị chuyển phát nhanh.
Trong trường hợp thời gian giao hàng lâu hơn dự kiến, Ann House sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận thời gian cụ thể. Nếu khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng hủy đơn, đồng thời thông báo và làm việc với đơn vị giao hàng.
Xin lưu ý:
– Người mua hàng sẽ chịu các chi phí phát sinh cho việc đổi hàng (trong trường hợp Ann House giao nhầm mẫu mã/ hoặc hàng lỗi, thì các chi phí vận chuyển phát sinh chúng tôi sẽ tự chi trả).
– Trong trường hợp quý khách muốn ghé trực tiếp cửa hàng để đổi hàng, xin liên hệ chúng tôi trước để được thông báo về cửa hàng phù hợp cho việc đổi hàng. Quý khách hàng có thể nhắn tin cho chúng tôi để kiểm tra tình trạng hàng hoá mà quý khách muốn đổi trước khi ghé qua cửa hàng. (Hotline/ Zalo: 0922018124).
Xin lưu ý:
– Chúng tôi không áp dụng Hoàn tiền khi các giao dịch mua hàng và việc thanh toán của quý khách thành công.